Win7codecs 2.2.8 Final

Tổng hợp các bộ mã hóa/giải mã tốt nhất từ tất cả các gói mã hóa/giải mã có tiếng.

Tạo bởi tác giả của gói Vista Codec Package. Trình cài đặt sẽ tự động loại bỏ các phiên bản gói mã hóa/giải mã khác khỏi máy tính của bạn trước khi cài đặt gói hoàn chỉnh mày. Bạn sẽ không cần phải thực hiện bất kì tinh chỉnh hay thay đổi nào mà vẫn có thể thưởng thức các nội dung đa phương tiện ngay tức thì. Windows Media Player và Windows 7 Media Center sẽ lập tức nhận diện mọi tập tin chơi được.

Gói ứng dụng không kèm theo một trình xem phim/nghe nhạc cũng như không tự động liên kết các định dạng tập tin.

Với gói ứng dụng dụng này trong máy bạn có thể sử dụng bất kì trình xem phim/nghe nhạc nào, giới hạn chỉ bởi các tính năng của chúng mà thôi, để xem mọi định dạng phim và nhạc. Hỗ trợ các định dạng truyền phát trên mọi trình duyệt web phổ biến. Người dùng bộ mã hóa/giải mã Win7 có khả năng lựa chọn các thành phần và vị trí cài đặt thông qua tập tin phân phối công cộng. Sau khi cài đặt bạn có thể lựa chọn loại bỏ các thành phần nhất định mà không phải tháo bỏ toàn bộ gói ứng dụng. Bạn cũng có thể cài đặt lại các thành phần đã tháo bỏ bất kì lúc nào.

Các bộ mã hóa/giải mã luôn là vấn đề cho hầu hết người dùng lúc này hay lúc khác.

Đó là bởi không có một giải pháp hoạt động trực tiếp nào mà người dùng máy tính trung bình có thể cài đặt và có được mọi thứ hoạt động ổn đinh ngay từ đầu. Gần đây xuất hiện rất nhiều các giải pháp gói mã hóa/giải mã trên thị trường, tuy nhiên không có một giải pháp nào đáp ứng đầy đủ như tôi muốn. Lúc nào tôi cũng phải cần thực hiện một vài tinh chỉnh, thay đổi hay thậm chí cài đặt lại chỉ để làm cho các bộ mã hóa/giải mã tôi cần/muốn và hầu hết mọi lần tập tin đó vẫn không chịu phát chuẩn xác. Tôi chưa bao giờ nhận là một chuyên viên đa phương tiện. Kinh nghiệm của tôi về lĩnh vực này trước khi tạo các gói giải mã/mã hóa chỉ là nhấn kép chuột vào một tập tin tải về và hi vọng nó sẽ chạy được. Bởi vậy với sự giúp đỡ của cộng đồng MSFN, tôi quyết định đóng gói các bộ mã hóa/giải mã tối thiểu cần bởi hầu hết người dùng máy tính và chia sẻ với mọi người.


Changes in Win7codecs 2.2.8 Final:

- update FFDshow 3202
- add DXVA for FFDshow
- add Merit adjustment for H264
Homepage-Trang chủ

Size: 20.34 MB

Download Win7codecs Final

Download x64 Components

0 comments:

Post a Comment