AVS Video Converter 6.4.3.418

AVS Video Converter là một phần mềm chất lượng cao mới xuất hiện, nó cung cấp cho bạn nhiều chức năng xử lý các tác vụ có liên quan đến video. Thêm các menu và ghi chúng ra DVD để thưởng thức trên đầu DVD với bạn bè và gia đình của bạn. Xóa bỏ các phần bạn không thích ra khỏi đoạn video. Chia và nối các đoạn video. Xoay, thêm tiêu đề và danh sách các thành viên trong phim [diễn viên, đạo diễn, …], hơn 50 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh để áp dụng vào bộ phim của bạn. Chuyển tải trực tiếp vào các thiết bị cầm tay như: Sony PSP, Apple iPod, Portable Media Player (PMP), và điện thoại di động. Các tập tin video được chuyển tải thông qua cổng hồng ngoại, Bluetooth hoặc cáp USB.



AVS Video Converter shỗ trợ định dạng Memory Stick Video với các khung hình nhỏ để duyệt trước. Chế độ Batch trong Video Converter dùng để chuyển đổi các tập tin video cùng một lúc. Hợp nhất và phân chia chúng. Ghép một số đoạn video và tạo thành một trong đĩa DVD. AVS Video Converter có một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần chốc lát là có thể bắt đầu làm việc. Phiên bản mới nhất có thêm chức năng hỗ các vi xử lý đa nhân, hỗ trợ HD video và giao diện tốt hơn.

Tính năng:

• Chuyển đổi giữa hầu hết các định dạng: Video HD (hãng AVCHD, MPEG-2 HD, và WMV HD), TOD, MOD, M2TS, AVI (DivX, XviD, ..v..v), MP4 (hãng Sony PSP và Apple iPod), WMV, 3GP, QuickTime (MOV, QT), SWF, DVD, VOB, VRO, MPEG-1, 2, 4, H.263, H.264, Real Video, DVR-MS, MKV, FLV.
• Chuyển đổi trong thời gian ngắn nhất – lợi ích từ chế độ chuyển đổi hàng loạt và hỗ trợ vi xữ lý đa nhân. Giúp vi xữ lý đa nhân đạt năng suất hiệu quả tối đa.
• Tạo DVD phim từ các tập tin video của tất cả các định dạng được hỗ trợ. Dùng các mẫu menu DVD có sẵn. Chia bộ phim của bạn ra thành nhiều tập. Xem chúng trên đầu DVD nhà bạn.
Tính năng mới! Quản lý các video từ các máy quay phim HD - Các định dạng HD đã được hỗ trợ: AVCHD, MPEG-2 HD, WMV HD, TOD, MOD, M2TS, M2T, MTS, HDV. Chỉnh sửa, chia cắt, sắp xếp các video HD, thêm chữ & hiệu ứng và chuyển đổi chúng sang DVD hoặc bất cứ định dạng nào khác được chương trình hỗ trợ. Ghi đĩa DVD và xem nó trên đầu DVD của bạn.
• Xuất các video sang nhiều định dạng thiết bị khác nhau: iPod, iPhone, PSP, Zen, PS3 (hỗ trợ HD), XBox (hỗ trợ HD), Archos, Điện thoại di động, đầu DVD/MPEG-4 (DivX/Xvid)
• Tạo các video chuyên dùng cho Website – Flash SWF, Real Video hoặc WMV
• Trực tiếp từ đĩa sang PC – Sao chép các video và các nội dung từ DVD sang ổ cứng.
• Trích các đoạn nhạc phim và hình ảnh từ các bộ phim – lưu các đoạn âm thanh như những tập tin âm thanh, lưu những khung hình đơn lẻ như những hình ảnh.
• Chỉnh sửa nhanh và chính xác với Timeline – Xóa các phần bạn không thích. Chia và nối các tập tin video. Xoay, thêm tiêu đề danh sách những người thực hiện phim, hơn 50 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh để thêm vào những bộ phim của bạn.
• Hỗ trợ chế độ đồng loạt – Chuyển đổi các tập tin video trong cùng một lượt, Nối vài tập tin video và tạo một DVD
• Đáng tin cậy để cài đặt, không có virus. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn. Thế nên không hề có bất cứ spyware hoặc adware nào trong chương trình.
• Hỗ trợ đa ngôn ngữ. Giao diện và bảng hỗ trợ của AVS Video Converter có các ngôn ngữ như English, French, German, Spanish và Italian.

Platforms: Windows XP, 2003, Vista

[hp8100 - softvnn]

[Image] Homepage - Trang Chủ

[Image] Download

[Image] Crack (Dlink)

[Image] Mirro MF
__________________
Theo Softvnn

0 comments:

Post a Comment